กว่าจะได้หุ่นสวย ๆ การดูดไขมันหมอลูกหนู มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง

มีใครเคยสงสัยไหมว่ากว่าจะได้หุ่นสวย ๆ จากการ ดูดไขมันหมอลูกหนู นั้นจะต้องมีขั้นตอนอะไรบ้าง สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการหุ่นสวยสมส่วน คงอยากทราบรายละเอียดกันเยอะมาก เพราะบางคนอาจจะกล้า ๆ กลัว ๆ ที่จะทำการดูดไขมัน เมื่อได้ทราบรายละเอียด ทราบขั้นตอนแล้ว ก็จะได้ทำให้การตัดสินใจในการดูดไขมันง่ายมากขึ้น เรามาดูกันดีกว่าว่า ขั้นตอนการดูดไขมันมีขั้นตอนการทำอย่างไรบ้าง

 

เริ่มต้นการ ดูดไขมันหมอลูกหนู มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง

1. สำหรับการดูดไขมัน อันดับแรกคุณจะต้องเข้าไปรับคำปรึกษากับ หมอลูกหนูดูดไขมัน ก่อนว่าคุณสามารถดูดไขมันได้หรือไม่ และควรดูดส่วนไหนออกบ้าง หลังจากได้ผลสรุปแล้ว หมอลูกหนูจะทำการวาดรูป Mark ตำแหน่งที่จะทำการดูดไขมัน และทำการวัดสัดส่วน ประมูลผลมวลร่างกาย และของเหลวในร่างกาย เพื่อให้ผลที่ออกมามีประสิทธิภาพมากที่สุด จากนั้นก็ทำการถ่ายรูปก่อนการดูดไขมัน เพื่อบันทึกเป็นประวัติคนไข้

2. เมื่อประเมินส่วนต่าง ๆ ของร่างกายเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็จะทำการฉีดยาชาบริเวณที่จะทำการเปิดแผล ซึ่งขั้นตอนนี้จะเจ็บนิดหน่อย หลังจากมีการการชาเรียบร้อยแล้วหมอจะทำการเปิดแผล ซึ่งขนาดแผลจะอยู่ประมาณ 0.1 – 0.3 mm เท่านั้น จากนั้นก็จะทำการใส่อุปกรณ์เพื่อเข้าไปใส่ยาชา

3. หลังจากใส่อุปกรณ์เสร็จเรียบร้อย ขั้นตอนต่อไปจะทำการใส่สารละลายน้ำเกลือผสมยาชาเข้าไปในชั้นไขมัน เพื่อให้รู้สึกสบาย เมื่อทำการดูดไขมัน โดยในการใส่สารละลายนั้น แต่ละคนจะมีปริมาณที่ไม่เหมือกัน ขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่ใช้ในการดูไขมัน 

4. เมื่อรู้สึกชาหรือตึง ๆ บริเวณที่สารละลายออกฤทธิ์เรียบร้อยแล้ว ก็จะมาถึงขั้นตอนสำคัญ นั่นก็คือการทำการสลายไขมัน และดูดไขมันออกมา ด้วยวิธีต่าง ๆ ซึ่งแต่ละคนอาจจะใช้ไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับว่าไขมันของแต่ละคนเป็นเช่นอย่างไร ขึ้นอยู่กับการประเมินของหมอ เพื่อให้ผลที่ออกมามีประสิทธิภาพ และปลอดภัยมากที่สุดนั่นเอง

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับขั้นตอนการ ดูดไขมันหมอลูกหนู ไม่ได้ยุ่งยากหรือซับซ้อนอย่างเช่นใคร ๆ คิดกัน แถมผลที่ออกมา หุ่นสวย ยกกระชับผิว เรียบเนียน ไม่ย้วย ไม่เหี่ยว อย่างแน่นอน อีกทั้งยังไม่ต้องพักฟื้นนานก็หาย แผลเป็นจากการเจาะใส่อุปกรณ์ก็เล็กจนแทบมองไม่เห็น คุณจึงไม่ต้องกลัวว่าจะมีแผลเป็นคอยกวนใจ และหากคุณต้องการหุ่นสวย ๆ อยู่กับคุณนาน ๆ การควบคุมอาหารและมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเป็นอีกขั้นตอนหนึ่งที่เราสามารถทำเองได้อย่างง่ายดาย
 

อ่านรีวิวเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดูดไขมันหมอลูกหนู ได้ที่  https://bit.ly/3opwMuA